Sân thơ Trẻ 2010

.
Ngày 28.2.2010, tức Nguyên tiêu Canh Dần, tại sân Thái Học của Văn Miếu có chương trình Sân Thơ Trẻ trong khuôn khổ Ngày thơ Việt Nam. Tên chương trình là "Chuyển động của cảm giác".

Đây là mấy dãy poster giới thiệu các gương mặt thơ trẻ trong năm qua, trên nền chủ đề chung "Thăng Long-Hà Nội" của ban tổ chức. Mỗi dãy là một hình thức phố hoặc cảnh Hà Nội, xếp dích dắc, sẽ đặt trong sân Thái Học, phụ trợ cho các góc sân khấu thơ. Đây là lần thứ 5 Sân Thơ Trẻ có triển khai hệ thống poster giới thiệu nhà thơ trẻ, với mỗi năm một chủ đề và ý tưởng khác nhau.

Dãy thứ nhất gồm 6 tấm (1,5x2,5m), nền là phố cổ và phố cũ, giới thiệu Đồng Chuông Tử (s.1980, nhà thơ Chăm, hiện ở TP HCM), Đoàn Văn Mật (s.1980), Tằng A Tài (s.1978). Nhấp chuột vào để xem hình lớn.




Dãy thứ hai gồm 8 tấm, phố Pháp, giới thiệu Lê Vĩnh Tài (1966), Trương Trọng Nghĩa (1983), Đặng Chân Nhân (1993).




Dãy thứ ba gồm 8 tấm, nền là Hồ Gươm và các kiến trúc kiểu cổ, giới thiệu Yên Khương (1987), nhóm các nhà thơ trẻ Chăm - Bá Minh Trí (1979), Tuệ Nguyên (1982), Jalau Anưk (1975), Sonputra (1984); và Huỳnh Thúy Kiều (1978).




Dãy thứ tư gồm 8 tấm, nền là những khu chung cư, đô thị mới và cầu Long Biên, giới thiệu 2 nhóm thơ: Khoa Sáng tác và Lý luận-phê bình văn học (Trường ĐH Văn hóa HN, tức trường Viết văn Nguyễn Du cũ, do nhà nghiên cứu Văn Giá phụ trách) và nhóm thơ Trẻ 360 độ (nhóm hình thành từ Chương trình Sân thơ Trẻ 360 độ năm ngoái).


.

Nhận xét

Khuê Việt đã nói…
Thế năm nay Trẻ TQ có tham gia vào đì-giai không? ;))
Unknown đã nói…
Hỏi thế là có ý gì? (hỏi kháy à :-)) Nó có làm thì nó mới show hàng chứ.
cậu ấm thơ ngây đã nói…
EM SE KHAN GOI QUA MUOP LEN THU DO DE DU HOI NAY
Unknown đã nói…
Ừ, sẽ vui đấy em ạ. Năm nay cũng làm lớn hơn bình thường.
Unknown đã nói…
Poster đẹp quá, thật đáng công bác TQ vất vả
Unknown đã nói…
Cảm ơn anh Phú, nghe vậy hả dạ lắm :-)
sonata đã nói…
Hôm nay đọc báo mới biết một mình bạn Quý làm tòan bộ cái này, thật kính nể quá.
Nguyên đã nói…
hehe, năm nay nhìn thấy mình ở poster, vui vui. lần đầu tiên ...^^. Thanks Chú ^^

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm