Radio Bài Ca Hà Nội

Tôi có tham gia làm chương trình radio Bài Ca Hà Nội, hiện đang phát trên sóng FM 90MHz, đài PTTH Hà Nội vào 8h sáng các ngày thứ 3, 5, 7. Chương trình đã phát đến số 30. Giọng đọc là bạn Giang Trang. Mời các bạn nghe mấy số đã được đưa lên youtube. Toàn thể chương trình sẽ được đưa lên trang web của nhà sản xuất vào 1-2 tuần nữa.

Số 1: http://www.radio.com.vn/baicahanoi/so1.html

Số 10: http://www.radio.com.vn/baicahanoi/so10.html

Số 16: Lê bước phong trần tha phương



Số 17 - Nơi mộng ước để yêu:



Số 18 - Tìm hướng cho lòng tìm bến mơ:



Nhận xét

Titi đã nói…
hay đấy em. Nhiều bài hát xưa rất có giá trị :-)
lvu đã nói…
Hay đó quý. Bravo. Mà nghe giọng đọc của 2 bạn rất hay.

Hôm trước ngồi lần mò nghe Bạch Yến, bà này hát tiếng Anh, Pháp cũng rất hay và đối đáp với ông Bob Hope trên sân khấu Mỹ năm 66 thật tài. BY ca bài Đêm Đông nghe thấm hơn.
Unknown đã nói…
Titi: bọn em cũng cố gắng chọn những bài đặc sắc, có bản thu chất lượng và tất nhiên, theo gu của bọn em nữa :-)
Lừng: Bạch Yến hát cũng hay, nhưng mình tính chọn bản của Lệ Thu, nhưng cuối cùng dùng của Ngọc Bảo, vì Bạch Yến đã hát Đi với tôi tới chân trời xa ở đầu rồi. Còn giọng mình củ chuối thôi, chỉ để phụ vào cho những đoạn đọc thơ hay trích cho thêm phần đa dạng :-)
lvu đã nói…
@ Khiêm tốn thế, giọng Hà Nội chuẩn rồi.

Tớ lại chui vào nghe nốt phần còn lại. Rất thích lời bình và sự lựa chọn các ca sĩ. Khánh Ly hát bài Qua bến năm xưa hay quá thôi, thích điệu Tango rộn ràng.
vnese đã nói…
Tôi rất thích chương trình này, 1 chàng trai 30 tuổi.

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm