Xem và bình phim ngắn VN: YxineFF 2011

Mời các bạn vào bình chọn và bình luận cho các bộ phim tham gia Liên hoan phim ngắn YxineFF 2011. Các bài bình luận được YxineFF chọn đăng sẽ được tặng quà là 1 cuốn sách trong bộ Truyện & Kịch bản phim nổi tiếng thế giới.

YxineFF 2011 sẽ được trao giải vào 12/12/2011, với 23 phim tranh giải.


Hai giải thưởng chính của YxineFF 2011 gồm:
Trái Tim Vàng (Golden Heart) do ban giám khảo bình chọn.
Trái Tim Hồng (Red Heart) do Khán giả bình chọn.
Mỗi giải thưởng chính gồm tượng, giấy chứng nhận, một bộ sách mới nhất thuộc Tủ sách Điện ảnh và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng dành cho việc làm bộ phim ngắn tiếp theo hoặc dự án phim dài của người được trao giải.
Ban giám khảo cũng trao 5 giải thưởng cá nhân xuất sắc cho đạo diễn, kịch bản, quay phim, dựng phim và diễn viên. Mỗi giải thưởng cá nhân gồm giấy chứng nhận, một bộ sách mới nhất thuộc Tủ sách Điện ảnh và tiền mặt trị giá 5 triệu đồng.
Giải thưởng đặc biệt của YxineFF 2011 gồm:
Trái Tim Trẻ (New Heart) cho bộ phim tranh giải có ý tưởng sáng tạo mới lạ do Lequyduong Co. Ltd. trao tặng và được lựa chọn bởi đạo diễn Lê Quý Dương cùng một số nhà tư vấn nghệ thuật. Giải thưởng gồm tượng, giấy chứng nhận, một bộ sách mới nhất thuộc Tủ sách Điện ảnh và tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.
Trái Tim Xanh (Green Heart) cho bộ phim tài liệu thể hiện hay nhất chủ đề Phát triển bền vững (Sustainable Development) do EcoAid trao tặng và được chọn lựa bởi một Ban giám khảo độc lập. Danh sách đề cử được chọn từ phim tham gia tất cả các hạng mục. Giải thưởng gồm tượng, giấy chứng nhận, một bộ sách mới nhất thuộc Tủ sách Điện ảnh và tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.
Trái Tim Lửa (Fire Heart – Production Award) cho bộ phim tranh giải hay nhất, đặc biệt về lĩnh vực sản xuất do HK Film trao tặng và được lựa chọn bởi nhà quay phim/nhà sản xuất phim Trinh Hoan cùng đồng sự. Giải thưởng gồm tượng, giấy chứng nhận, một bộ sách mới nhất thuộc Tủ sách Điện ảnh và trang thiết bị miễn phí cho việc sản xuất một bộ phim ngắn khoảng 15 phút có giá trị trong vòng 1 năm.
Ngoài ra YxineFF 2011 sẽ có thể trao thêm một số giải thưởng đặc biệt khác. Thông tin cụ thể sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.


http://www.yxineff.com/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm