Khi Người Yêu Tôi Khóc

.
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

Khi người yêu tôi khóc, trời cũng giăng sầu
Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn
Khi người yêu tôi khóc, thành phố buồn tênh
Em ơi tôi nói một lần ưu ái trên cung ngà hắt hiu

Mây từ đâu bay đến mờ khuất chân trời
Em, tại sao em đến cho anh yêu vội
Xin một lần yêu cuối là những lẻ loi
Em ơi hãy nói vạn lời sầu đắng
Như em vừa trách anh

ĐK:
Em, một đêm cúi mặt
Để cay đắng rơi thành giọt lệ đời
Anh, niềm đau đến muộn
Từng chiều lặng yên nhìn mưa bão tới
Khi hồn anh rã rời, ngày vui xé đôi, tình ngỡ xa xôi
Anh xin trọn đời gói thân trong một lần hối tiếc mãi thôi

Khi người yêu tôi khóc, xin rất im lìm
Như từ lâu tôi giấu những cơn muộn phiền
Xin đừng đem nước mắt gội xóa niềm đau
Cho yêu thương đó
Anh còn được giữ trong tâm hồn rất lâu

Bài này được trộn với Trả Lại Em Yêu trong đĩa Xóa Tên Người Tình của Khánh Ly và Elvis Phương, nghe thật hay. Đấy là một đĩa nhạc hay, vậy mà hồi trước mình hơi thờ ơ. Những lúc buồn, nghe một bài hát thong thả, buồn buồn, hơi có chút não nùng, lại có gì đó giống như Tonight I celebrate my love for you (có khập khiễng không nhỉ, nhưng nghe cứ thấy day dứt thế nào ấy). Vì có lẽ là hai giọng song ca nam nữ, nhưng như nhiều lần, Khánh Ly hát lời của người con trai, trong khi Elvis Phương hát xen kẽ bài còn lại.
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm