Sexy & Dateable

.
Nhân vụ rất là mặn chuyện về cô tiếp viên trưởng VN Airlines và chị TGĐ Cty Bảo hiểm AAA, thấy tuần rồi chẳng gì hot bằng, may ra có chuyện Hoa hậu Qúy bà TG đem về cho nước nhà vai Ớ hậu (Thì Hoa là A, sau Á thì dĩ nhiên là Ớ (tức Â), học bảng chữ cái cô dạy là vậy). Thấy diễn đàn như webtretho được các chị em kéo cho đến 2 topic, topic 1 dài hơn 20 trang bị khóa, các chị không hạ nguồn cơn, topic 2 trước khi bị khóa là 32 trang thảo luận, đến thảo luận Quốc hội chưa biết có đọ nổi không. Mới nghĩ kiếm tí chuyện vui để viết, tìm xem từ khóa fly attendant ở trên thế giới được tra cứu ra sao trên mạng. Chuyện ở VN nói trên chắc hẳn đôi bên tự ái (nhất là chị TGĐ), con người ta mà bị chạm tự ái thì thật sự chả còn gì để hãm phanh nữa. Đời quanh quẩn danh với lợi, lợi thì lý trí kiểm soát chắc chắn rồi, nhưng danh thì tình cảm cứ chen vào, yêu nhau thì chị bơm em vá vẻ vang, ghét nhau thì bà chọc mày ngoáy nát bét.

Nhưng mà thôi, quay lại chuyện search. Thế rồi ra 2 cái kết quả này, khảo sát của Fast Impression và Lavalife (http://www.girl.com.au/sexy-professions.htm):



- Theo 2 cái, thì dưới mắt đàn ông, cả hai loại đàn bà sexy nhất và dễ hẹn hò nhất (hay là đáng hẹn hò nhất?) đều chễm chệ Chiêu đãi viên hàng không về vai Ớ hậu, tức là thứ 3. Thấy chưa, vì sao mà vụ việc cứ liên quan đến tiếp viên HK là báo chí với nhân dân sôi sục lên. Thì các cô ấy sexy với đáng hẹn hò thế cơ mà! Nếu cô Hồng Viện này mà làm dịch vụ khác, như là bàn giấy hay là môi giới bất động sản đi, chắc việc im lỉm lìm. Thì ra cái nghề nó quyết định sự hấp dẫn con người kinh.

Ngó ra bảng xếp hạng thì thấy đàn ông các ngành "uniform" được chị em Tây chết nhiều nhất (trừ bộ đội công an ra), bọn viết lách lăng nhăng chẳng được liệt kê. Thấy nghề mình học ra vừa được coi là sexy vừa đáng để hẹn, thật hãnh diện quá đi, có lẽ mình nên nghĩ lại mục tiêu năm tới nhỉ. :-)

Có ai chắc chắn về mấy cái bảng chọn này, thấy cùng trích nguồn Fast Impresion với Lavalife mà mấy trang search ra cho kết quả khác nhau. Nhắc đến chuyện nghề, cô Miranda trong Sex and the City mãi không cưa được thằng nào, đi đến trung tâm để hẹn hò, kiều mọi người gặp nhau đảo lượt như ăn lẩu băng chuyền (:-)), năm lần bảo tôi là Lawyer, tôi học Harvard, tôi có này có nọ... chẳng anh nào đậu lại, sau nói dối mình là Stewardess, lập tức có anh chấm ngay. Mỗi tội anh này sau té ra là bác sĩ cấp cứu giả cầy. Chắc bọn viết kịch bản phim thuổng từ 2 poll này chăng?
.

Nhận xét

Goldmund đã nói…
Đúng rồi, bạn Quý phải quay lại cái nghề được đào tạo đi rồi may ra vớ được một em tiếp viên hàng không. Không thì mù mịt, chẳng thấy cơ hội nào cuối chân trời:)
lvu đã nói…
Nghề viết lách nhăng nhít làm bạn Q nổi tiếng quá nên các em sợ là đúng rồi.
Unknown đã nói…
Nghĩ rồi, cũng chẳng ăn thua, đằng nào bọn bác sĩ nó cũng xếp trước mình rồi :-(
Unknown đã nói…
Vui thật. Nhất là cái vụ...lẩu băng chuyền

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm