Đức thắng

Những lý do tại sao Đức thắng Anh:
- Khi đội Đức tấn công, các biển quảng cáo xung quanh sân toàn Adidas. Vì thế đội Đức đá như trên sân nhà.
- Qủa bóng Jabulani do Adidas sản xuất. Bọn tờ-rớt này thao túng FIFA, nên đội Đức hiểu cơ chế hoạt động của quả bóng theo tinh thần Đức ắt là hơn người Anh.
- Một tuần nay, cho đến hôm nay Star Movies phát lại liên tục phim Bệnh nhân người Anh. Cho nên tối nay đội Anh đá như bị bệnh. Đó là một cái điềm.

Một nguồn tin cho biết, cách đây hai hôm, Capello vì ngán cảnh đi chung xe bus với cả đội Anh toàn đầu đất cỡ Rooney mà lại hay ra vẻ ta đây, đi xe đạp đến chỗ tập. Giữa đường, Capello la lên với Beckham đang đợi:
- Đức thắng!
Beck tức lắm, nghĩ Capello đã ăn tiền Đức.
Ngày mai Capello phải chứng minh được rằng xe đạp của mình "đứt thắng" (tức là đứt phanh, nói giọng miền Nam thì Đứt với Đức như nhau, Capello chả là người miền Nam (Âu) thì là gì, làm sao nói đúng chính tả bằng Beck ở miền Bắc được) thì mới khỏi oan.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Ha ha ! không ngờ Đức thắng Anh lại dín líu đến "tiếng Việt"
Thuy Dam Minh đã nói…
Tệ thật! Tôi muốn Anh thắng mà không được. Nhưng nghe nói, đội Đức vốn chiu nhiều thiệt thòi, giờ mới được đền đáp. Chẳng biết có đúng không?
Titi đã nói…
Ha ha.... Mình mong một trận kinh điển Brazin và Đức :-)
Unknown đã nói…
Haha. Mình ủng hộ Đức đấy, nên rất thõa mãn. Nhưng mà "bệnh nhân người Anh" cũng hơi xui xẻo nữa.
Unknown đã nói…
Hì hì, nói chung là các bạn Anh cứ như quý tộc hoàng gia trong thời tư bản lên ngôi, chỉ giữ hư vị.
Giờ em nghĩ mấy từ trận cầu kinh điển có khi gây sức ép ngược chiều, các bạn có truyền thống lão làng tưởng mình gớm lắm, đá như chân gỗ (Anh, Pháp chẳng hạn, Ý thì thông cảm được hơn tí). Trận đấu hoặc toàn chặt chém, hoặc vỡ trận nhanh chóng.

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm