All about books

.
Hôm nay gửi tặng 2 cuốn sách, bù lại thu về 1 cuốn dầy hự và 1 thứ cũng coi như sách. Đó là cuốn An Unfinished Life - John F. Kennedy do bạn Lừng tặng và hộp Classic Literature on film do anh Jason tặng. Không biết sự tập đọc của mình có mau chóng không, chứ trời HN nóng quá nên cũng hơi hốt khi thấy chữ Tây sin sít. Nhưng mà rất cảm tạ món quà của các bạn.

Quyển sách có cái bìa chụp JFK ngồi nghiêng, bắt chéo chân trên ghế mây trong một phòng đọc. Ảnh đẹp trông như quảng cáo Armani vậy! Hộp phim có các phim kinh điển như Farewell to Arms (Hemingway), Becky Sharp (Phù Hoa Mãi Hội? Thạch Sĩ Cay!), Snows of Kilimanjaro (đây là truyện của Hemingway mà mình mê nhất thời cấp 3), The Last of the Belles (F. Scott Fitzgerald, chưa biết ra sao, thấy giới thiệu là A blend of biography and fiction as FSF and his wife...), Stud Lonigan (James T. Farrell), Jane Eyre...

Nóng quá nên cũng không hoạt động được gì nhiều. Hi vọng là cuối tháng 6 sẽ có một buổi nói chuyện của Jason Gibbs ở Hà Nội với các bạn quan tâm đến nghiên cứu âm nhạc Việt Nam và mối hiểu biết về văn hóa VN của một người Mỹ, đồng thời cũng muốn là dịp quảng bá cuốn sách "Rock Hà Nội & Rumba Cửu Long" được rộng rãi hơn.

Một số hình ảnh của anh Jason Gibbs tại Hà Nội:

Gặp nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn.











Jason Gibbs, nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn và vợ, diễn viên hát Hoàng Thúy Nga.



Tấm ảnh gia đình NS Nguyễn Đức Toàn năm 1957.



Còn đây là cuộc gặp ở cà phê Văn Việt: bạn Trần Ngọc Hiếu (người biên tập cuốn sách), J.G, rocker Tiến Đạt (tạp chí Phong Cách Việt) và bạn Loan (NXB Tri Thức). Mình thì đứng đằng sau máy ảnh.
.

Nhận xét

lvu đã nói…
Tôi cũng không biết ông thích loại sách gì nhưng vì thấy có lần ông nhắc đến JFK nên chọn cuốn này. Tôi nghĩ cuộc đời ông này cũng đáng để nghiên cứu. À, đọc sách là cách rèn tiếng Anh hơi được đó. Ngày xưa tôi cũng từng trải qua thời mò mẫm nghe, mò mẫm đọc.

Cảm ơn anh Jason giùm và cho tớ gửi lời chào vợ chồng và nhóc nhà anh ấy nhé.

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Hiện thêm